Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Những tính năng ưu việt của thiết bị giám sát hành trình online

Các phương tiện giao thông khi được lắp đặt thiết bị giám sát hành trình GPS sẽ mang lại những lợi ích rất lớn cho cơ quan chức năng, các doanh nghiệp và lợi ích cho khách hàng bởi vậy những thiết bị này ngày càng được ứng dụng rộng rãi. 

Thiết bị giám sát hành trình GPS luôn giám sát, theo dõi quá trình lưu thông của phương tiện và làm tròn nhiệm vụ truyền tín hiệu về máy chủ giúp người quản lý nắm bắt được những thông tin như: thông tin về dừng đỗ , đóng mở cửa xe; lượng nhiên liệu tiêu thụ trong quá trình xe hoạt động… Thiết bị giám sát hành trình GPS sở hữu nhiều tính năng vượt trội như: tiện ích thu thập thông tin; cung cấp thông tin về thời gian; thông tin vận tốc; thông tin cảnh báo vận tốc. Thiết bị giám sát hành trình online được áp dụng công nghệ GPS-GMS nên người quản lý có thể biết được chính xác vị trí của các phương tiện. Cài đặt truyền đi giọng nói nhằm mục đích phát tới loa những thông tin về địa danh, thông tin về điểm dừng, đỗ… Đồng bộ với máy quay nhằm lưu lại những hình ảnh liên quan đến quá trình hoạt động của phương tiện và truyền tín hiệu về máy chủ. Trên thiết bị được cài sẵn bộ phận đồng hồ thời gian thực và sử dụng múi giờ Việt Nam. 


Những tính năng ưu việt của thiết bị giám sát hành trình online
Quản lý phương tiện qua thiết bị giám sát hành trình

Bên cạnh đó, thiết bị giám sát hành trình online còn cung cấp những thông tin về vận tốc của phương tiện. Vận tốc thời gian thực của xe được tính bằng vận tốc giám sát hành trình GPS hoặc bước xung của ô tô và hệ số xung của nhà sản xuất xe đồng thời được lưu giữ lại trên hệ thống. Mỗi phương tiện chỉ được chạy với vận tốc cho phép nên khi xe vượt quá vận tốc này thì thiết bị sẽ đưa ra cảnh báo, sao lưu vào bộ lưu trữ và truyền thông tin về trạm điều hành để có biện pháp khắc phục. 

Những tính năng ưu việt của thiết bị giám sát hành trình online
Thiết bị giám sát hành trình trực tuyến có nhiều ưu điểm 
Nhờ có thiết bị giám sát hành trình mà mọi thông tin liên quan đến quá trình hoạt động, di chuyển của các phương tiện giao thông đều được người quản lý kiểm soát, từ đó hạn chế tối đa được tình trạng tai nạn giao thông, đảm bảo an toàn cho phương tiện và cho các chủ sở hữu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét