Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn quốc tế – TG102

Đối với các doanh nghiệp vận tải và các chủ phương tiện việc sử dụng thiết bị giám sát hành trình để quản lý phương tiện đã trở nên phổ biến, một trong những thiết bị giám sát đạt chuẩn và được người sử dụng ưa chuộng nhất hiện nay là thiết bị giám sát hành trình TG102. 

Thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn quốc tế
Thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn - TG102

Thiết bị giám sát hành trình TG-102 được xem là hợp chuẩn quốc tế bởi nó mang đến sự tiện dụng, an toàn cho người sử dụng. Thiết bị giám sát này có khả năng chống và đập, khe sim chắc chắn, được thiết kế phù hợp với nhu cầu của mọi người sử dụng.

Theo quy định của Bộ Giao thông Vận tải, các phương tiện vận tải phải lắp đặt và sử dụng các thiết bị giám sát hành trình và các thiết bị này phải đảm bảo về chất lượng, phải hợp quy chuẩn thì phương tiện đó mới được phép lưu hành. Thiết bị giám sát hành trình TG102 đáp ứng đầy đủ các tính năng bắt buộc của nhà nước. Thiết bị luôn cung cấp đầy đủ thông tin về quá trình hoạt động của phương tiện như: quá tốc độ, số lần và địa điểm dừng đỗ xe, thời gian lái xe, hành trình… dễ dàng kết nối với máy in, dễ dàng thay đổi ID lái xe, có đèn báo trạng thái hoạt động của thiết bị và còi cảnh báo. Tất cả những tiêu chí đó giúp cho các doanh nghiệp có thể quản lý vận tải đơn giản và hiệu quả hơn. Thêm vào đó, với giá thành phù hợp, thiết bị TG102 giúp doanh có thể giảm được chi phí đầu tư, chỉ mất khoản đầu tư nhỏ ban đầu mà sử dụng được mãi mãi. 

Thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn quốc tế

Thiết bị giám sát hành trình TG102 có giá bán là 2400 000 VNĐ

Thiết bị giám sát hành trình TG102 còn giúp giải mã cho tai nạn giao thông, hệ thống định vị xác định vị trí dựa trên định vị GPS đem lại thông tin chính xác về chế độ điều khiển xe. Nhờ có thiết bị giám sát này mà người lái xe có thể kiểm soát tốc độ của mình nên hạn chế tai nạn giao thông. Ngoài ra thiết bị giám sát hành trình còn có thể phát hiện và ngăn chặn mọi hành vi trộm cắp, hoặc khi có xảy ra rủi ro thì cũng có thể xác định vị trí và thu hồi lại tài sản đã bị đánh cắp.

Với những ưu điểm và lợi ích như trên, TG102 được đánh giá là một trong những thiết bị giám sát hành trình tốt nhất và được lưu hành rộng rãi nhất hiện nay. Để có thể sở hữu sản phẩm TG102 chính hãng, các bạn hãy nhanh tay đến với thế giới định vị, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng. 

1 nhận xét: