Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Thiết bị giám sát hành trình đa năng – Skybox X5

Những thiết bị giám sát hành trình ngày càng được cải tiến và nâng cao để phục vụ nhu cầu của người sử dụng, với ưu điểm vượt trội và nhiều tính năng mở rộng, thiết bị giám sát hành trình Skybox X5 đã ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng. 

Cũng giống như các thiết bị giám sát hành trình khác, Skybox X5 được gắn trên các phương tiện giao thông và nó giúp cho người sử dụng kiểm soát được hẩu hết các hoạt động của phương tiện như: vị trí, lịch trình, những địa điểm đã đi qua, trạng thái hoạt động, nhiên liệu, thông tin về hành khách, về lái xe… giúp các doanh nghiệp và chủ sở hữu có thể quản lý được những phương tiện giao thông của mình. 

Thiết bị giám sát hành trình đa năng - Skybox X5

Thiết bị giám sát hành trình Skybox X5
Thiết bị giám sát hành trình đa năng Skybox5 có nhiều tính năng mở rộng như: khả năng tự động cập nhật trạng thái của phương tiện và truyền về trung tâm; cho phép nhắn tin, gọi điện hai chiều, thực hiện cuộc gọi khẩn cấp; gửi các cảnh báo khẩn về trung tâm; cho phép tích hợp camera hồng ngoại với độ phân giải cao để quản lý hành khách và hàng hóa; lưu trữ dữ liệu tam thời khi mất sóng, truyền lại ngay khi có sóng trở lại và thiết bị giám sát này có thể hoạt động trên tất cả các mạng di động. Vì vậy, thông qua camera được tích hợp với thiết bị giám sát hành trình Skybox X5, người quản lý có thể ngồi ở bất cứ đâu, thông qua thiết bị có kết nối internet là có thể kiểm soát được hoạt động của xe trên mọi nẻo đường, giảm thiểu chi phí quản lý.


Thiết bị giám sát hành trình kiểm tra lại lịch sử hành trinh của phương tiện 
Ngoài ra, thiết bị giám sát hành trình Skybox X5 còn cho phép tích hợp cảm biến dầu. Việc cảm biến dầu được tích hợp vào thiết bị giám sát giúp người chủ phương tiện kiểm soát được mức nhiên liệu cấp vào bình chứa, sự biến động, tiêu hao trong quá trình hoạt động của phương tiện. 

Với những tính năng mở rộng và nâng cao như vậy, thiết bị giám sát hành trình đa năng Skybox được rất nhiều chủ sở hữu lựa chọn và đánh giá cao trong việc quản lý phương tiện giao thông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét