Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Thiết bị giám sát hành trình – thiết bị nhỏ, lợi ích to

Ngày nay, công nghệ thông tin đang có những bước phát triển vượt bậc và liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm thông minh để phục vụ nhu cầu quản lý phương tiện và tải sản của con người, trong số đó không thể không nhắc tới các thiết bị giám sát hành trình

Thiết bị giám sát hành trình sử dụng được trên tất cả các phương tiện ô tô xe máy, xe vận tải tàu thủy... Chỉ cần một chiếc máy tính hay chiếc điện thoại có kết nối internet thì người chủ phương tiện đã có thể theo dõi được phương tiện của mình đang ở vị trí nào, hướng di chuyển, vận tốc... Ngoài ra, thiết bị giám sát hành trình còn giúp các chủ sở hữu quản lý, giám sát phương tiện thông qua lịch sử hành trình được lưu trữ trực tiếp trên hệ thống. 

Thiết bị giám sát hành trình - thiết bị nhỏ, lợi ích to

Thiết bị giám sát hành trình ngày càng được sử dụng rộng rãi
Với thiết kế nhỏ gọn, các thiết bị giám sát hành trình được gắn trên các phương tiện giao thông một cách rất nhanh chóng và dễ dàng. Những ứng dụng hữu ích của thiết bị này phải kể đến như: tính năng định vị, giúp người chủ sở hữu có thể nắm bắt và kiểm soát được ngay vị trí của phương tiện ở bất kì đâu thông qua sóng vệ tinh GPS. Điều hành và quản lý phương tiện, giúp cho các doanh nghiệp có thể giám sát và lưu trữ lộ trình từng xe và hiển thị lại trên cùng một màn hình. 
Thiết bị giám sát hành trình - thiết bị nhỏ, lợi ích to
Thiết bị giám sát hành trình đem lại nhiều lợi ích
Thêm vào đó, nhờ thiết bị này mà người dùng có thể tìm người thân, tìm phương tiện và quản lý chống trộm hiệu quả. Khi phương tiện giao thông đứng trước nguy cơ bị kẻ gian chiếm đoạt thì những thiết bị giám sát này sẽ lập tức gọi điện và gửi tin nhắn đến thuê bao của chủ phương tiện để cảnh báo khi xe bị bẻ khóa, cảnh báo khi xe bị di chuyển. Khi đó chủ sở hữu sẽ biết được phương tiện của mình đang trong tình trạng nguy hiểm và có biện pháp xử lý ngay lập tức. 

Bởi những lợi ích như trên, các thiết bị giám sát hành trình đang ngày càng trở nên quan trọng và được ứng rộng rãi trong việc quản lý phương tiện, phòng tránh các hành vi xâm phạm của kẻ xấu.

1 nhận xét: