Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Thiết bị giám sát hành trình tiện ích cho người tham gia giao thông

Thiết bị giám sát hành trình hiện nay đang khá phổ biến trên thị trường, hầu hết các công ty vận tải, du lịch đều lắp thiết bị này để quản lí xe một cách chặt tràng hơn. Nếu bạn có nhu cầu, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để nhận báo giá chính xác nhất và tư vấn một cách cụ thể nhất.


Thiết bị giám sát hành trình cho người tham gia giao thông

Thiết bị giám sát hành trình được lắp đặt đem lại nhiều lợi ích lớn cho các cơ quan chức năng, các doanh nghiệp và cả lợi ích cho khách hàng. Sử dụng thiết bị này giúp giám sát, theo dõi quá trình lưu thông của phương tiện và làm tròn nhiệm vụ truyền tín hiệu về máy chủ giúp người quản lý nắm bắt được những thông tin như: thông tin về dừng đỗ, đóng mở cửa xe; lượng nhiên liệu tiêu thụ trong quá trình xe hoạt động… 

Bên cạnh các doanh nghiệp thực hiện tốt việc giám sát, lắp đặt và sử dụng thiết bị hành trình hiệu quả; các chủ phương tiện chủ động lắp đặt thiết bị định vị trên phương tiện cá nhân thì còn có nhiều trường hợp lái xe trang bị hộp đen chỉ mang tính chất đối phó, đặc biệt là có một số đơn vị cung cấp sản phẩm không đạt quy chuẩn mà vẫn đưa ra thị trường để tiêu thụ. 

Hãy đến với Phú Minh, chuyên cung cấp các thiết bị định vị chính hãng đảm bảo chất lượng được ưa chuộng trên thị trường định vị. 

1 nhận xét: